LẮP ĐẶT BÃI XE THÔNG MINH TẠI BỆNH VIỆN VIỆT-PHÁP

Lắp đặt Bãi xe thông minh Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội có tiền thân là Bệnh viện Quốc tế Việt Nam – liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai và Công ty IMC của Úc. Đến tháng 9/2000, Bệnh viện Quốc tế Việt Nam chính thức chuyển từ hình thức liên doanh sang hình thức bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.
 

Đây cũng chính là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tât cả các vấn đề y tế thường gặp.
 

    

Bệnh viện Việt- Pháp được tổ chứ dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật khám và điều trị mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
 

    

 Hiện nay, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội có tới hơn 30 chuyên khoa cung cấp rất nhiều các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh.

Là một cơ sở y tế hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội không ngừng đầu tư trang thiết bị và ứng dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến.
 

      

 

Để thuận tiện cho việc quản lý dễ dàng và nhanh chóng tạo sự an tâm cho người dùng, năm 2022 Bênh viện Việt Pháp đã lên kế hoạch triển khai xây dựng Hệ thống bãi xe thông minh giúp cho việc quản lý phương tiện chính xác & hiệu quả hơn.
 

Sau khi lên kế hoạch cân nhắc tìm kiếm đơn vị thi công uy tín cho dự án của mình, Chủ đầu tư đã quyết định chọn Kztek làm đơn vị cung cấp và lắp đặt Hệ thống bãi xe thông minh tại Bệnh viện Việt- Pháp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Tự động hóa, đội ngũ kỹ sư thân thiện – nhiệt tình – uy tín, qua hàng trăm dự án bãi xe đã thực hiện,  Kztek đã lên kế hoạch khảo sát và đề ra phương án tốt nhất cho dự án bãi đỗ xe Bệnh viện Việt – Pháp.
 

Các hạng mục KZtek đã thực hiện:

1.Lắp đặt cung cấp thiết bị hệ thống bãi xe thông minh: Hệ thống kiểm soát bán tự động.

+ Lối vào sử dụng máy phát thẻ tự động, cung cấp thẻ mà không cần nhân viên kiểm soát, mọi hoạt động đều được liên kết với nhau bằng hệ thống,

Khi khách vào chỉ cần nhấn nút lấy thẻ tại máy nhả thẻ-> Hệ thống camera sẽ chụp hình lại biển số và người lái xe-> Phần mềm tiến hành nhận dạng biển số và hình ảnh người lái xe-> Barrier mở

+ Lối ra sẽ có bảo vệ ngồi thu thẻ và thu phí.

2. Hệ thống kiểm soát xe kết hợp Hệ thống báo cháy để mở barrier khi có sự cố.
3. Khu vực lễ tân: Sử dụng đầu đọc xác thực khách vào khám chữa bệnh để miễn giảm vé gửi xe.

Bãi xe bán tự động

 
Một số hình ành tại công trình 
 

 
   

   

   
​​​​​​

Hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh tại bệnh viện giúp nâng cao cơ sở vật chất tại bệnh viện tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại văn minh từ đó đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Liên hệ 0988637099 để được tư vấn trực tiếp.

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek - Nâng cấp hệ thống quản lý suất ăn tại công ty Fushan

Kztek vinh hạnh được Fushan lựa chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thông kiểm soát suất ăn tại nhà máy 

Công trình The Nexus Q1 HCM

Cao ốc The Nexus Quận 1 là tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ, tọa lạc tại số 3A – 3B, đường Tôn Đức Thắng, phường bến nghé, quận 1, TP.HCM.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay