Công trình The Nexus Q1 HCM

Cao ốc The Nexus Quận 1 là tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ, tọa lạc tại số 3A – 3B, đường Tôn Đức Thắng, phường bến nghé, quận 1, TP.HCM. Nexus có vị trí nằm trong khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, phía Đông giáp đường Tôn Đức Thắng hướng ra sông Sài Gòn, phía tây giáp Đại lộ Lê Lợi
Nexus được chia thành 3 khu gồm khu 1A, khu 1B và tòa tháp các căn hộ cho thuê cao cấp với tổng diện tích khu đất hơn 8,634.5m2, tổng diện tích sàn xây dựng 133.834,75m2, cao 40 tầng.

Cao ốc The Nexus Quận 1 do Công ty Cổ phần Phát triển Tài trợ Địa ốc RC (Refico) làm chủ đầu tư xây dựng.

Khối công trình cao ốc Nexus được khởi công xây dựng vào tháng 8/2017 và hoàn thành thi công vào tháng 12/2019

Kztek rất vinh hạnh khi được chủ đầu tư Refico chọn làm nhà cung cấp lắp đặt cho hệ thống bãi xe của dự án:
Các hạng mục thi công gồm: 
- Hệ thống ra vào bãi xe
- Hệ thống báo trống tầng hầm 

Một số hình ảnh tại công trình :

    

     

    

Quan tâm về Giải pháp xin liên hệ 0988637099 để được tư vấn trực tiếp.

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek triển khai hệ thống quản lý xe tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

Bãi gửi xe của TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch được Kztek thiết kế và lắp đặt trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ, trang thiết bị đồng bộ các công nghệ quản lý và an ninh đồng bộ bậc nhất bao gồm: hệ thống kiểm soát phương tiện tự động ghi lại hình ảnh của người, phương tiện ra-vào.

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho cao ốc Satra Eximland Phú Nhuận

Toàn bộ cao ốc Satra là một tổng thể hài hoà, có môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc, mua sắm ngay trung tâm Sài Gòn cho người dân tại một trong những khu vực đông dân cư và phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay.

Kztek lắp đặt hệ thống soát vé tự động cho Tràng An Complex

Hệ thống soát vé tự động của Tràng An Complex được Kztek triển khai lắp đặt với nhiều tính năng ưu việt, tốc độ xử lý nhanh chóng (<1s) đã đáp ứng được yêu cầu của nhà đầu tư trong việc quản lý bãi xe được nhanh gọn, chính xác, hiệu quả...

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay