Triển khai thành công dự án bãi xe ALS Bắc Ninh


Công ty Cổ phần ALS Đông Hà Nội (ALSE) là một trong những đơn vị thành viên trong hệ thống của ALS, được thành lập vào năm 2012. 
Công ty có chức năng vận hành và khai thác nhà ga hàng không kéo dài (Off - Airport Cargo Terminal) phục vụ các khách hàng tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh và khu vực phía Đông Hà Nội (Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên...)
Với phương châm: 
HÀNG HÓA LÀ BẠN - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN VÀ CÔNG TY LÀ NHÀ
Kể từ khi được thành lập đến nay, ALS luôn không ngừng phát triển, cải tiến và đổi mới mỗi ngày để giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Aviation Logistic theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
ALS đóng vai trò là cổng kết nối Logistics, điểm nút điều phối, quản lý luồng xuất nhập hàng hóa quốc tế. Hàng hóa của các hãng hàng không sẽ được tiếp nhận, xử lý, thông quan và lưu trữ ngay tại Nhà ga hàng hóa ALS, sân bay Nội Bài, Hà Nội trước khi được phân phối và chuyển đến các đối tác khác trong chuỗi cung ứng.

Kztek rất vinh dự khi được chọn làm đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại ALS Bắc Ninh và đã triển khai thành công dự án 
Một số hình ảnh tại công trình: 

 
     

    

     

Quan tâm về giải pháp xin vui lòng liên hệ 0988637099 để được tư vấn trực tiếp

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho cao ốc Satra Eximland Phú Nhuận

Toàn bộ cao ốc Satra là một tổng thể hài hoà, có môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc, mua sắm ngay trung tâm Sài Gòn cho người dân tại một trong những khu vực đông dân cư và phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay.

Kztek lắp đặt hệ thống soát vé tự động cho Tràng An Complex

Hệ thống soát vé tự động của Tràng An Complex được Kztek triển khai lắp đặt với nhiều tính năng ưu việt, tốc độ xử lý nhanh chóng (<1s) đã đáp ứng được yêu cầu của nhà đầu tư trong việc quản lý bãi xe được nhanh gọn, chính xác, hiệu quả...

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe cho cao ốc Satra Eximland Phú Nhuận

Năm 2012 Công ty cổ phần công nghệ Kztek phối hợp cùng cùng các đơn vị thiết kế của tòa nhà để lên kế hoạch và triển khai lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh. Bãi để xe được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ. Ngoài ra, bên trong của tầng hầm tòa chung cư còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, nhằm hướng dẫn đỗ xe cho ô tô, giúp lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp cho mình.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay