Kztek triển khai hệ thống quản lý xe tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch tọa lạc ngay tại khu vực ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc, TTTM Vincom mới là địa điểm sầm uất nhất của quận Đống Đa, tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Tôn Thất Tùng, Đông Tác. Vị trí đắc địa này mang đến nhiều sự thuận tiện cho khách hàng đến tham quan mua sắm.
      Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp gồm 8 tầng nổi và diện tích mặt sàn bán lẻ tới gần 18.900 m2, được chia thành nhiều khu vực bao gồm: chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt cho các ngành hàng như Mỹ phẩm và Chăm sóc sức khỏe, đồ thể thao, giầy dép, và Thời trang hàng hiệu; Thế giới ẩm thực đa dạng với hệ thống các nhà hàng, thương hiệu được yêu thích như: Starbucks, Golden Gate, Hutong, Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee, Tous Les Jours; ngoài ra còn có Thiên đường giải trí cho trẻ em Play Time với các trò chơi giáo dục - vui chơi giải trí và vận động thể chất rất hấp dẫn; khu vực làm đẹp Beauty Zone được thiết kế như một khu vườn xanh mát, tràn đầy cảm hứng cho các chị em phụ nữ lui tới chăm sóc sắc đẹp; Rạp chiếu phim– BHD Star Cineplex hiện đại.
      Năm 2016, Vincom phối hợp cùng công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kztek triển khai xây dựng hệ thống bãi xe thông minh, bãi xe hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dân. Bãi gửi xe của TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ, trang thiết bị đồng bộ các công nghệ quản lý và an ninh đồng bộ bậc nhất bao gồm: hệ thống kiểm soát phương tiện tự động ghi lại hình ảnh của người, phương tiện ra-vào.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BÃI XE









 

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek lắp đặt hệ thống soát vé tự động cho Tràng An Complex

Hệ thống soát vé tự động của Tràng An Complex được Kztek triển khai lắp đặt với nhiều tính năng ưu việt, tốc độ xử lý nhanh chóng (<1s) đã đáp ứng được yêu cầu của nhà đầu tư trong việc quản lý bãi xe được nhanh gọn, chính xác, hiệu quả...

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe cho cao ốc Satra Eximland Phú Nhuận

Năm 2012 Công ty cổ phần công nghệ Kztek phối hợp cùng cùng các đơn vị thiết kế của tòa nhà để lên kế hoạch và triển khai lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh. Bãi để xe được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ. Ngoài ra, bên trong của tầng hầm tòa chung cư còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, nhằm hướng dẫn đỗ xe cho ô tô, giúp lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp cho mình.

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe cho Trung tâm hành chính Đà Nẵng

Trung tâm hành chính là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Với chiều cao 37 tầng, tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng đang giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất khu vực miền Trung.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay