Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe cho Trung tâm hành chính Đà Nẵng

         Trung tâm hành chính là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Với chiều cao 37 tầng, tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng đang giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất khu vực miền Trung. 

      Đây được xem như trung tâm hành chính hiện đại nhất cả nước, với tất cả các hạng mục đều được đầu tư kỹ lưỡng, riêng hệ thống tầng hầm để xe cũng được chia làm 2 phần, trong đó hầm B1 chứa khoảng 120 ô tô, hầm B2 chứa hơn 1.000 xe gắn máy dành cho người làm việc ở Trung tâm hành chính cùng các phòng kỹ thuật.

        Với mật độ các phương tiện ra vào tương đối lớn, trung tâm đã triển khai xây dựng hệ thống bãi xe thông minh – kiểm soát vào ra cho các tầng hầm B1 và B2.
 

Bình luận

Tin nổi bật

Hệ thống bãi xe thông minh tại tòa nhà Toyota - 315 Trường Chinh

Quảng lý bãi xe bằng hệ thống camera chất lượng và quản lý xe ra/vào được Kztek triển khai tại tòa nhà Toyota - 315 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Kztek lắp đặt bãi xe thông minh tại tòa nhà Sông Hồng Park View

Hệ thống iParking của tòa nhà do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kztek lắp đặt bao gồm: camera chụp toàn cảnh, camera nhận dạng biển số xe, đầu đọc thẻ, bộ điều khiển thông minh, máy tính, thẻ, phần mềm quản lý xe iParking. Với hệ thống iParking, khách chỉ mất từ 2 đến 3 giây để gửi hoặc lấy xe, tiên lợi và nhanh hơn rất nhiều so với việc gửi xe truyền thống ghi bằng vé giấy.

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại Gamuda Gardens

Tầng hầm đỗ xe của Gamuda Gardens do Công Ty Kztek phối hợp cùng đơn vị thi công thiết kế lắp đặt với hệ thống quản lý xe ra vào giúp tiết kiệm được thời gian, công sức của chủ đầu tư cũng như người dân. Ngoài ra, hệ thống đỗ xe tự động do Kztek cung cấp còn giúp tận dụng được tối đa diện tích của bãi gửi xe

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay