Ứng dụng hệ thống bãi xe tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia

        Nằm ở địa chỉ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Trung tâm chiếu phim quốc gia (NCC) là địa chỉ quen thuộc đối với mỗi người dân sinh sống tại thủ đô. Đây là đơn vị sự nghiệp văn hóa có thu, trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, được thành lập vào ngày 29/12/1997.

         Là một trung tâm cung cấp dịch vụ uy tín nên lượng người đổ về đây hàng ngày là khá nhiều, đặc biệt là giờ cao điểm và những ngày cuối tuần, số lượng người đổ về đây lên tới hàng nghìn người mỗi ngày. Nhằm đảm bảo phục vụ được số lượng lớn khách hàng, tránh tình trạng ùn tắc nên vào năm 2010, Kztek đã triển khai hệ thống bãi xe cho trung tâm, đến nay hệ thống này vẫn tiếp tục hoạt động.


Lối vào và lối ra với 2 làn xe cùng hệ thống thẻ từ khiến thủ tục thanh toán vé ở đây trở nên nhanh gọn hơn. Đặc biệt khách hàng đến đây luôn luôn trong trường hợp sử dụng vé ngày theo lượt.        
 


 

       Nhờ có hệ thống đỗ xe Kztek triển khai việc quản bãi xe ở rạp chiếu phim đã trở nên dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó quang cảnh xung quanh rạp chiếu phim cũng trở nên có tính thẩm mỹ hơn.

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek lắp đặt bãi xe thông minh tại tòa nhà Sông Hồng Park View

Hệ thống iParking của tòa nhà do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kztek lắp đặt bao gồm: camera chụp toàn cảnh, camera nhận dạng biển số xe, đầu đọc thẻ, bộ điều khiển thông minh, máy tính, thẻ, phần mềm quản lý xe iParking. Với hệ thống iParking, khách chỉ mất từ 2 đến 3 giây để gửi hoặc lấy xe, tiên lợi và nhanh hơn rất nhiều so với việc gửi xe truyền thống ghi bằng vé giấy.

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại Gamuda Gardens

Tầng hầm đỗ xe của Gamuda Gardens do Công Ty Kztek phối hợp cùng đơn vị thi công thiết kế lắp đặt với hệ thống quản lý xe ra vào giúp tiết kiệm được thời gian, công sức của chủ đầu tư cũng như người dân. Ngoài ra, hệ thống đỗ xe tự động do Kztek cung cấp còn giúp tận dụng được tối đa diện tích của bãi gửi xe

Giải pháp bãi xe thông minh của CTM Complex - Cầu Giấy, Hà Nội

Kztek lắp đặt bãi xe thông minh tại 2 tòa nhà của Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy - CTM Complex (139 và 299 Cầu Giấy) để phục vụ hàng nghìn phương tiện đến đây mỗi ngày.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay