Giải pháp bãi xe thông minh của CTM Complex - Cầu Giấy, Hà Nội


         Đối với người dân tại Hà Nội, đặc biệt với những ai gần khu vực quận Cầu Giấy hẳn sẽ biết đến sự xuất hiện của 2 Trung tâm thương mại CTM (139 & 299 Cầu Giấy) vào năm 2014. Chủ đầu tư của 2 tòa nhà này là Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy. Đây cũng là đơn vị doanh nghiệp đã hợp tác cùng Kztek để triển khai hệ thống Bãi xe thông minh cho cả 2 tòa nhà này.
CTM Complex - 139 Cầu Giấy

        Tọa lạc trên mặt đường Cầu Giấy - con đường huyết mạch, vị trí trung tâm hành chính kinh tế Quận Cầu Giấy. Tòa nhà có vị trí địa lý phong thủy vô cùng đắc địa với không gian mở, tầm nhìn bao quát rộng. Dự án TTTM CTM Complex – 139 Cầu Giấy bao gồm 03 tầng khối đế từ tầng 01 đến tầng 03 với tổng diện tích gần 3000m2 đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại.
CTM Complex – 299 Cầu Giấy

         CTM Complex nằm ngay ngã ba Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh, một trong những trục đường giao thông quan trọng của quận Cầu Giấy. Tòa nhà bao gồm 10 tầng cao và 1 tầng hầm với tổng diện tích khoảng trên 5,000 m2. Với vị trí và giao thông thuận lợi, tòa nhà văn phòng CTM là một trong những vị trí đặt văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp có số đông cán bộ, công nhân viên sinh sống và có mong muốn làm việc tại khu vực Cầu Giấy.
 


        Kztek là đối tác được chủ đầu tư chọn lựa để thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho cả 2 tòa nhà. Việc sử dụng bãi xe thông minh iParking khiến việc quản lý các phương tiện trở nên dễ dàng và đảm bảo an ninh hơn rất nhiều so với các hình thức trông giữ xe thủ công khác. Vì vậy, iParking cũng là lựa chọn “thông minh” của các nhà đầu tư khi muốn có một công trình với những dịch vụ hoàn hảo.
 

 
Trước khi sử dụng hệ thống bãi xe thông minh, CTM Complex luôn bị quá tải số lượng phương tiện do lượng khách hàng đến mua sắm và nhân viên đến làm việc tại các văn phòng.
 
Demo không gian bên trong hầm gửi xe tại trung tâm thương mại CTM


 

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek – triển khai dự án bãi xe thông minh cho Hapulico Complex

Hapulico Complex đã tin tưởng và giao cho Công ty cổ phần công nghệ Kztek xây dựng một hệ thống kiểm soát vào ra chặt chẽ kết hợp với hệ thống bãi đỗ xe khoa học để đảm bảo đủ sức chứa cho mỗi tòa nhà.

Kztek – lắp đặt bãi xe cho Chung cư D2 Giảng Võ

Năm 2014, Công ty Kztek đã triển khai lắp đặt bãi xe cho khu đô thị D2 Giảng Võ với các hạng mục: hệ thống quản lý xe, hệ thống báo chỗ trống tầng hầm, sơn giao thông.

Kztek - Lắp đặt hệ thống quản lí bãi xe cho Mandarin Garden

Kztek triển khai hệ thống Báo trống tầng hầm, quản lý xe vào ra, camera quan sát

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay