Kztek - Lắp đặt hệ thống quản lí bãi xe cho Mandarin Garden

        Mandarin Garden gồm 4 tòa tháp cao 25 – 29 tầng, chia thành 4 khu A, B, C & D tại lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khu đô thị cao cấp do tập đoàn Hòa Phát xây dựng nhằm đem lại môi trường sống hiện đại, trong lành cho người dân ngay trong nội thành Hà Nội. Từ nhà ở đến khuôn viên hay tầng hầm để xe đều được thiết kế bởi P&T (Singapore) và Finenco Architect (Italya). Tòa nhà cũng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi giúp dễ dàng hơn cho người sử dụng.

       Bãi để xe của Mandarin Garden được công ty Kztek phối hợp cùng đơn vị thiết kế tòa nhà lên kế hoạch và triển khai lắp đặt vào năm 2014. Bãi xe được trang bị hiện đại với hệ thống kiểm soát vào ra bằng thẻ từ gồm nhiều làn cho ô tô và xe máy. Ngoài ra, bên trong tầng hầm còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, hướng dẫn đỗ xe cho ô tô giúp lái xe ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp.

Một số hình ảnh:


Bình luận

Tin nổi bật

Kztek – Lắp đặt hệ thống quản lý bãi xe cho bến xe Gia Lâm

Năm 2014 bến xe Gia Lâm đã tiến hành cải tạo, nâng cấp bãi xe với hệ thống bán vé cho khách và hệ thống quản lý ra vào ở 2 cổng đối với các xe khách khi ra vào bến.

Giải pháp bãi xe thông minh cho khu đô thị Thăng Long Numberone

Tháng 5/2015, công ty cổ phần Kztek đã hoàn thành xong dự án lắp đặt bãi xe thông minh cho Tòa nhà Thăng Long Number One với các hạng mục như: kiểm soát ra vào bãi xe, hệ thống báo chỗ trống trong tầng hầm.

Kztek - lắp đặt bãi xe cho khu đô thị Tân Tây Đô

Sau một thời gian xem xét và lựa chọn kỹ càng, cuối cùng Công ty Kztek đã chính thức trở thành đơn vị lắp đặt bãi xe cho khu đô thị Tân Tây Đô.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay