Kztek - lắp đặt bãi xe cho khu đô thị Tân Tây Đô

      Khu đô thị Tân Tây Đô có diện tích 21 ha, nằm trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư. Khu Đô thị mới Tân Tây Đô gồm 2 phân khu chức năng là khu vực dọc trục quốc lộ 32 và khu vực giáp kênh T1-2. Trong đó, chung cư Tân Tây Đô có quy mô 60.801,2 m2; bao gồm 3 tòa chung cư với 6 đơn nguyên cao 25 tầng: CT1A, CT1B, CT2A, CT2B, HHA, HHB có kiến trúc hiện đại và đa dạng.
 

      
        Với quy mô rộng lớn như vậy, khu đô thị cần thiết kế 1 hệ thống tầng hầm để xe đủ sức chứa cho dân sinh nơi đây và cho khách ra vào khu đô thị, đặc biệt hệ thống để xe phải hiện đại và tiện nghi tạo thuận lợi cho cả người gửi xe và ban quản lý. Sau một thời gian xem xét và lựa chọn kỹ càng, cuối cùng Công ty Kztek đã chính thức trở thành đơn vị lắp đặt bãi xe cho khu đô thị Tân Tây Đô.

 

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại tòa nhà Bắc Hà

Các cảm biến siêu âm kết hợp với hệ thống đèn led giúp các lái xe biết được vị trí để xe còn trống trước khi đi vào tòa nhà.

Kztek lắp đặt bãi xe tại Đại Học Kinh doanh Công Nghệ Hà Nội

Năm 2011, Trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội phối hợp với Công Ty Kztek xây dựng hệ thống bãi gửi xe thông minh và thẻ đa năng. Nhờ đây vấn đề quản lý sinh viên nói chung cũng như bãi gửi xe nói riêng vô cùng tiên lợi và dễ dàng. Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho công tác quản lý của nhà trường.

Kztek với dự án bãi gửi xe thông minh cho Lancaster

Bãi để xe của tòa nhà Lancaster Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ. Ngoài ra, bên trong của tầng hầm tòa chung cư còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, nhằm hướng dẫn đỗ xe cho ô tô, giúp lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp cho mình.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay