Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại tòa nhà Bắc Hà

       Tòa nhà Bắc Hà được thừa hưởng một vị trí đắt địa bật nhất Hà Nội với tuyến đường được đánh giá là một trong những trục đường hiện đại sang trọng với 4 làng xe gồm ô tô và xe máy. Tọa lạc mặt đường Lê Văn Lương giáp Khuất Duy Tiến như vậy từ chung cư Bắc Hà có thể kết nối giao thông thuận lợi bởi tuyến tàu điện trên cao, tuyến đường vành đai III và đường Láng Hạ.
      Tòa nhà được thiết kế với trang thiết bị hiện đại như hệ thống CCTV giám sát an ninh trong toàn bộ tòa nhà. Hệ thống hầm gửi xe được quy hoạch phân biệt vị trí để rõ ràng giữa xe oto và xe máy, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho cư dân sinh sống.
 
Hệ thống báo chỗ trống của tòa nhà                    
        Ở cửa ra vào của bãi xe sẽ được lắp một bảng Led chỉ dẫn, báo cho lái xe đường đi ngắn nhất để vào vị trí còn trống trong bãi xe, số chỗ trống cụ thể trong từng tầng hầm. Trong bãi xe sẽ được lắp một hệ thống cảm biến siêu âm và đèn Led hiển thị, với nhiệm vụ nhận diện các vị trí còn trống và thông báo vị trí đó cho người lái xe biết.

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek với dự án bãi gửi xe thông minh cho Lancaster

Bãi để xe của tòa nhà Lancaster Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ. Ngoài ra, bên trong của tầng hầm tòa chung cư còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, nhằm hướng dẫn đỗ xe cho ô tô, giúp lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp cho mình.

Lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho tòa nhà SaiGon Center

Hệ thống báo trống tầng hầm do Kztek lắp đặt đã giúp hệ thống quản lý bãi xe của SaiGon Center trở nên quy mô, thuận tiện hơn, phục vụ hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Kztek bàn giao bãi xe thông minh cho chung cư HH Linh Đàm

Khu chung cư Linh Đàm là một khu đô thị kiểu mới nằm ở địa phận quận Hoàng Mai. Tính tới năm 2016, một số tòa nhà tại KĐT đã được chủ đầu tư bàn giao lại cho khách hàng, trong đó có tòa nhà HH1 và HH2, đây là 2 tòa nhà trọng tâm của dự án, Kztek đã trực tiếp tham gia lắp đặt hệ thống quản lý bãi xe cho 2 tòa nhà.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay