Kztek với dự án bãi gửi xe thông minh cho Lancaster

       Tòa nhà Lancaster Hà Nội tọa lạc tại một vị trí đắc địa thuộc trung tâm ngoại giao và thương mại của thủ đô Hà Nội rất thuận tiên cho cư dân di chuyển đến các địa điểm văn hóa du lịch nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, gần trường Hà Nội Amsterdam, rạp chiếu phim quốc gia, công viên Thủ Lệ… . Với thiết kế hài hòa đón ánh nắng và những làn gió trong lành từ hồ Giảng Võ và hồ Tây, tòa nhà Lancaster Hà Nội đem đến cho cộng đồng dân cư một không gian sống sang trọng mang tầm đẳng cấp quốc tế cũng như cảm giác thanh bình, êm ấm ngay giữa lòng thủ đô.
 

      
       Lancaster Hà Nội được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.580 m2, tại số 20 phố Núi Trúc, quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng cao 27 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 50.900 m2, bao gồm: bể bơi 5 sao, phòng thể thao, spa, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, trung tâm y tế, khu sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, toà nhà Lancaster Núi Trúc Hà Nội còn có 3,5 tầng hầm, đảm bảo bãi đậu xe cho khoảng 150 ô tô và 500 xe máy.

       Lancaster Hà Nội còn có hệ thống camera hiện đại theo dõi từng vị trí, bảo vệ 24/24, mỗi tầng đều có cửa thoát hiểm, các phương tiện cứu hỏa tại chỗ. Ngoài ra, có 7 hệ thống thang máy tốc độ cao có gắn camera và sóng điện thoại; Internet wifi, truyền hình cáp… cùng hệ thống điều hòa, phát điện dự phòng… Bãi ô tô, xe máy của tòa nhà do Công Ty Kztek phối hợp cùng đơn vị thiết kế của tòa nhà xây dựng: hệ thống cung cấp bãi đậu xe thông minh, hiện đại, an toàn và an ninh cho cả cư dân và khách với  bao gồm: 3,5 tầng hầm đảm bảo bãi đậu xe cho khoảng 150 ô tô và 500 xe máy.
 



 

       Bãi để xe được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ. Ngoài ra, bên trong của tầng hầm tòa chung cư còn được lắp đặt hệ thống báo chỗ trống, nhằm hướng dẫn đỗ xe cho ô tô, giúp lái xe có thể ngay lập tức tìm được chỗ đậu xe phù hợp cho mình.

Bình luận

Tin nổi bật

Kztek bàn giao bãi xe thông minh cho chung cư HH Linh Đàm

Khu chung cư Linh Đàm là một khu đô thị kiểu mới nằm ở địa phận quận Hoàng Mai. Tính tới năm 2016, một số tòa nhà tại KĐT đã được chủ đầu tư bàn giao lại cho khách hàng, trong đó có tòa nhà HH1 và HH2, đây là 2 tòa nhà trọng tâm của dự án, Kztek đã trực tiếp tham gia lắp đặt hệ thống quản lý bãi xe cho 2 tòa nhà.

KZTEK- Cung cấp thiết bị cho dự án bãi xe thông minh tòa nhà FPT Tower

Tòa nhà FPT Tower nằm trong khu dân cư đông đúc, dân trí cao, tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhiều ngành nghề khác nhau nhưng chủ yếu là các công ty công nghệ- IT. Đồng thời sẽ là một trong những tổ hợp đại học và công nghệ phần mềm theo mô hình campus của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

KZTEK- Cung cấp thiết bị- phần mềm hệ thống báo trống tầng hầm cho dự án The Terra An Hưng

Với quy hoạch và thiết kế xây dựng đỉnh cao nhưng vẫn giữ trọn nét đẹp thiên nhiên, chung cư The Terra An Hưng hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, giúp cung cấp cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu, vẹn tròn hạnh phúc.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay