Lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho tòa nhà SaiGon Center

        Saigon Center thuộc chuỗi văn phòng cao cấp nằm trên mặt tiền đường Lê Lợi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống cao ốc hiện đại, được thiết kế theo chuẩn của một building hạng A. Để quá trình quản lý tòa nhà được an toàn, camera quan sát được lắp đặt đầy đủ và hệ thống bãi xe thông minh do Kztek cung cấp cũng có mặt tại đây.
Lối ra vào bãi gửi xe của SaiGon Center và khuôn viên phía trước tòa nhà
         Hệ thống báo chỗ trống mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Khi lắp đặt hệ thống báo chỗ trống này các chủ phương tiện xe oto có thể lựa chọn vị trí để xe trở nên nhanh gọn dựa trên hệ thống đèn/biển báo, tránh trường hợp ùn tắc, lộn xộn tại hầm xe. Hệ thống này đã được Kztek hoàn thành sau đó đã được bàn giao cho đối tác và đi vào hoạt động. Sau đây là hình ảnh hệ thống báo chỗ trống được ứng dụng tại SaiGon Center:
Hệ thống báo chỗ trống dành cho xe oto do Kztek lắp đặt

Diện tích hầm gửi xe của Sai Gon Center khá rộng, được thiết kế khoa học với hệ thống báo chỗ trống tầng hầm để thuận tiện nhất cho người dùng.

Bình luận

Tin nổi bật

KZTEK- Cung cấp thiết bị cho dự án bãi xe thông minh tòa nhà FPT Tower

Tòa nhà FPT Tower nằm trong khu dân cư đông đúc, dân trí cao, tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhiều ngành nghề khác nhau nhưng chủ yếu là các công ty công nghệ- IT. Đồng thời sẽ là một trong những tổ hợp đại học và công nghệ phần mềm theo mô hình campus của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

KZTEK- Cung cấp thiết bị- phần mềm hệ thống báo trống tầng hầm cho dự án The Terra An Hưng

Với quy hoạch và thiết kế xây dựng đỉnh cao nhưng vẫn giữ trọn nét đẹp thiên nhiên, chung cư The Terra An Hưng hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, giúp cung cấp cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu, vẹn tròn hạnh phúc.

KZTEK- Cung cấp lắp đặt hệ thống báo trống tầng hầm cho chung cư T&T DC Complex.

KZTEK vinh dự khi được chủ đầu tư T&T tín nhiệm lựa chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống báo trống cho dự án Chung cư T&T DC Complex.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay