KZTEK- Cung cấp lắp đặt hệ thống báo trống tầng hầm cho chung cư T&T DC Complex.


 

Chung cư T&T DC Complex 120 Định Công là tổ hợp nhà ở, shophouse văn phòng, khu cao tầng, sở hữu vị trí vàng và đắc địa, tiếp giáp với 3 quận sầm uất Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
 

 
 

Với lối thiết kế theo kiến trúc hiện đại cùng những tiện ích sống đẳng cấp: trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng ăn uống, cà phê, giải trí, dịch vụ tài chính ngân hàng... cùng với đó là không gian sống xanh mát, những lối tản bộ kết hợp tiểu cảnh đẹp mắt. Chung cư T&T Định Công hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống tuyệt vời cho chủ nhân sở hữu căn hộ.


     


 

KZTEK vinh dự khi được chủ đầu tư T&T tín nhiệm lựa chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống báo trống cho dự án Chung cư T&T DC Complex.

Một số hình ảnh tại công trình:

       

     

Bình luận

Tin nổi bật

KZTEK- Cung cấp và Thi công thay thế Hệ thống bãi đỗ xe tại Lotte Center

Lotte Center Hà Nội là tòa tháp cao thứ 3 ở Việt Nam và là địa điểm mua sắm, vui chơi cao cấp, sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Dự Án Cửa Khẩu Quốc Tế Hữu Nghị - Lạng Sơn

Năm 2022 Kztek rất vinh hạnh được lựa chọn làm đơn vị cung cấp và thi công bãi đỗ xe tại cửa khẩu Hữu Nghị- Lạng Sơn.

LẮP ĐẶT BÃI XE THÔNG MINH TẠI BỆNH VIỆN VIỆT-PHÁP

Bệnh viện Việt-Pháp là bệnh viện quốc tế, hoạt động theo mô hình bệnh viện Đa khoa. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tât cả các vấn đề y tế thường gặp.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay