HAPU Swimming Cup 2023 sử dụng phần mềm quản lý tổ chức

Giải bơi HAPU Swimming Cup 2023 - Sự kiện thể thao hiện đại với phần mềm tổ chức tiên tiến

𝐇𝐚𝐩𝐮 𝐒𝐰𝐢𝐦𝐦𝐢𝐧𝐠 Cup là giải thi bơi được tổ chức hằng năm nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh Trung học , lan tỏa phong trào tập luyện bơi lội nhằm giáo dục toàn diện,giúp các em luôn khỏe mạnh về thể lực, trong sáng về phẩm chất, phát triển trí tuệ, góp phần giáo dục nếp sống văn hóa thể thao lành mạnh. Đây cũng là một cơ hội để các em học sinh thể hiện khả năng của mình và đạt được thành tích cao nhất.
 

Hapu Swimming Cup 2023 thu hút gần 250 em học sinh TTCS tham gia, với 75 giải thưởng cho 3 nội dung:

  • Bơi ếch 50m

  • Bơi sải 50m

  • Bơi tiếp sức tự do nam, nữ 4x50m

Giải bơi được đầu tư tổ chức 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐮, 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢, 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩, sử dụng trang thiết bị quay phát dưới nước tân tiến, được truyền hình trực tiếp theo diễn biến thi đấu của VĐV trên màn hình Led lên tới 700 inch.

Điểm nổi bật của Giải bơi HAPU Swimming Cup 2023 năm nay là được áp dụng phần mềm quản lý vào tổ chức giải đấu, đem lại trải nghiệm tốt cho người tham gia , quản lý chính xác, tiết kiệm nhân lực và thời gian giải quyết những vấn đề tồn đọng của các giải đấu trước khi quản lý thủ công.
 

Phần mềm giải bơi:

  • Đăng ký dự thi online 

  • Quản lý VĐV, người đăng ký thi

  • Tạo mã VĐV

  • Sắp xếp VĐV thi tại bảng nào, với ai và thời gian nào

  • Lưu và sắp xếp thành tích 

  • Trao huy trương cho VĐV 


 

Với phần mềm tổ chức này, quá trình quản lý và xử lý dữ liệu được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác, giúp giải quyết các vấn đề về tính toàn vẹn dữ liệu và tránh những sai sót có thể xảy ra khi thủ công. Điều này giúp cho việc tổ chức giải đấu trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tăng tính chuyên nghiệp.

Bình luận

Tin nổi bật

Công trình The Nexus Q1 HCM

Cao ốc The Nexus Quận 1 là tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ, tọa lạc tại số 3A – 3B, đường Tôn Đức Thắng, phường bến nghé, quận 1, TP.HCM.

Triển khai thành công dự án bãi xe ALS Bắc Ninh

Kztek rất vinh dự khi được chọn làm đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại ALS Bắc Ninh và đã triển khai thành công dự án 

Kztek triển khai hệ thống quản lý xe tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

Bãi gửi xe của TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch được Kztek thiết kế và lắp đặt trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ, trang thiết bị đồng bộ các công nghệ quản lý và an ninh đồng bộ bậc nhất bao gồm: hệ thống kiểm soát phương tiện tự động ghi lại hình ảnh của người, phương tiện ra-vào.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay