Kztek - Nâng cấp hệ thống quản lý suất ăn tại công ty Fushan

Công ty TNHH Fushan Technology Việt Nam (FTV) được thành lập từ năm 2011, được xây dựng trên diện tích 70ha; tại địa chỉ số 8, đường 6, Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Fushan là công ty sản xuất thương hiệu điện thoại Nokia tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Foxconn – Top 25 trong số 500 công ty lớn nhất thế giới. FTV được vinh danh là một trong những nhà máy hiệu quả, sạch đẹp và là không gian làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Số lượng công nhân tại nhà máy lên đến hàng ngàn người. vì vậy việc quản lý suất ăn cho công nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Kztek vinh hạnh được Fushan lựa chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thông kiểm soát suất ăn tại nhà máy 
- Mỗi công nhân trước khi ăn sẽ phải quẹt thẻ.Nếu đèn báo hiệu hiển thị màu xanh -> sẽ được phát suất ăn. Nếu đèn báo hiệu màu đỏ -> đã hết định mức suất ăn.
- Bảng led số sẽ giảm đi một đơn vị mỗi khi có 01 thẻ hợp lệ được quẹt. Bảng led số hiển thị số suất ăn còn lại tại cửa đó.
- Mặc định mỗi công nhân sẽ được một suất ăn trong ngày. Nếu muốn ăn thêm do tăng ca thì phải được khai báo trong phần mềm.

Ưu điểm của hệ thống quản lý nhà ăn

- Tối ưu hóa công tác nhân sự
- Tạo sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý
- Quản lý, phân phát suất ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian cho công nhân.
- Tiết kiệm chi phí về con người, vật tư hơn khi quản lý thủ công
- Kiểm soát được số lượng suất ăn
- Ngăn chặn việc 1 nhân viên có thể lấy nhiều suất ăn

      
 

Quan tâm đến giải pháp liên hệ 0988637099 để được tư vấn

Bình luận

Tin nổi bật

Triển khai thành công dự án bãi xe ALS Bắc Ninh

Kztek rất vinh dự khi được chọn làm đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh tại ALS Bắc Ninh và đã triển khai thành công dự án 

Kztek triển khai hệ thống quản lý xe tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

Bãi gửi xe của TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch được Kztek thiết kế và lắp đặt trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ, trang thiết bị đồng bộ các công nghệ quản lý và an ninh đồng bộ bậc nhất bao gồm: hệ thống kiểm soát phương tiện tự động ghi lại hình ảnh của người, phương tiện ra-vào.

Kztek lắp đặt hệ thống bãi xe thông minh cho cao ốc Satra Eximland Phú Nhuận

Toàn bộ cao ốc Satra là một tổng thể hài hoà, có môi trường sống tiện nghi, thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc, mua sắm ngay trung tâm Sài Gòn cho người dân tại một trong những khu vực đông dân cư và phát triển nhanh nhất thành phố hiện nay.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay