Kztek tham dự hội trợ Viet Built tháng 9 - 2019

Công ty Cổ phần công nghệ Kztek đã xây dựng cho mình một đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc.  Kztek  hoạt động trong các lĩnh vực chuyên sâu: nghiên cứu và sản xuất, triển khai dự án, kinh doanh xuất khẩu – nhập khẩu

Với sự đa dạng hóa trong sản phẩm cũng như lĩnh vực kinh doanh cộng với uy tín nhiều năm trong nghề, Kztek đã làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng với phương châm phát triển bền vững, hợp tác lâu dài, đảm bảo quyền lợi giữa Khách hàng – Cộng đồng – Doanh nghiệp, Kztek đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ trở thành một công nghệ công nghệ lớn mạnh cả trong nước và trên thế giới.

Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu:

 Bãi xe thông minh
 Hệ thống báo trống dẫn đường ô tô
 Kiểm soát vào ra và chấm công
 Giao thông thông minh
 Thẻ đa năng

Tham gia hội trợ VietBuild lần này Kztek mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về những sản phẩm thông minh mà công ty đã phát triển và đã được kiểm chứng chất lượng qua nhiều khách hàng sử dụng cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong thời gian tơi công ty đang tập trung cải thiện tốt hơn hệ thống cũng như dịch vụ khách hàng, những ý kiến của khách hàng chính là kim chỉ nam để Kztek phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn nâng tầm ra quốc tế.

Trong thời gian diễn ra hội trợ nếu quý khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty sẽ có những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, kztek cảm ơn và hy vọng sẽ hợp tác lâu dài với quý khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ: Mr.Giang: 0933.050.333 hoặc sales@kztek.net

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Bình luận

Tin nổi bật

DU LỊCH HÈ 2022 - KHÁM PHÁ HẠ LONG

Mỗi chuyến du lịch công ty là những hành trình trải nghiệm, giúp mỗi thành viên thêm gắn kết trong một tập thể đa sắc màu.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay