Du Lịch Mộc Châu Team Building 09/03 và 10/03/2024

KZTEK DU LỊCH MỘC CHÂU TEAM BUILDING

09/03 và 10/03/2024

Nhằm tăng cường gắn kết đồng đội và nâng cao tinh thần năng lượng tích cực đầu Xuân 2024, công ty CP Đầu tư và Phát triển Kztek đã tổ chức chuyến đi chơi Team Building lý thú và bổ ích tại Môc Châu, Sơn La trong 02 ngày 09/03 và 10/03 cho tập thể cán bộ công nhân viên Kztek. Chúng tôi đã được trải nghiệm không khí trong lành và mát mẻ với phong cảnh hùng vỹ thiên nhiên, cảnh đẹp sắc nước hương trời Tây Bắc ở huyện bản Mộc Châu. Điểm dừng chân tại Đèo Đá Trắng mây trôi bồng bềnh mờ ảo trong sương, chúng tôi thưởng thức món thịt lợn xiên tre tẩm mắc khén nướng thơm phức và cơm gạo nếp nương tím trong ống tre. Sắc màu đất nước và tình yêu thiên nhiên con người, cảnh vật cùng hoà quyện trong tầng mây và sương lam khói phủ, thật ảo diệu! Tiếp theo chúng tôi dừng chân nghỉ 01 đêm check-in tại Làng -Homestay thuộc thị trấn 32 nông trường Mộc Châu, nơi ở thật mộc mạc bình yên và gần gũi với bao quanh là các loài hoa dã quỳ, hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa giấy, đặc biệt tại Làng Homestay chúng tôi được thưởng thức phong cách ở nhà sàn với đệm hoa văn nhiều hoạ tiết rực rỡ của dân tộc Thái. Buổi chiều, chúng tôi cùng nhau dã ngoại tại Rừng thông bản Áng và vui chơi. Không gian trong mát của hồ, sự yên tĩnh bình lặng trong sương của rừng thông khiến tôi gợi nhớ về một Đà Lạt thứ hai tại vùng núi Tây Bắc. Chúng tôi đã tổ chức vui chơi rất vui với trò "Running man". Các bạn sẽ thấy một tập thể Kztek không chỉ giỏi về công nghệ thông minh mà còn là một Kztek mạnh mẽ vể thể lực và gắn kết tinh thần cao của đồng đội. Buổi tối tại Làng Homestay, chúng tôi đã có bữa BBQ thật vui vẻ với các món gà nướng muối ớt, sườn lợn tầm ướp mềm ngọt trong miệng cùng món thịt lợn bản nướng trong các bản nhạc vui tươi, rộn ràng, lâng lâng. Thật vui vẻ và ấm cúng bên bếp hồng rực than với những lời cảm ơn chúc tụng đầu năm may mắn, thịnh vượng. Tiếp đến, team ăn xong lại ra nhập Phố Đi Bộ tản mạn tại Mộc Châu, hoà vào làn sóng người dân bản để dập dìu các điệu nhảy múa sạp tưng bừng với làn môi má ửng hồng bên bếp lửa của các cô gái dân tộc Thái. Sáng hôm sau, chúng tôi ăn sáng và khởi hành du ngoạn tại Thác Dải Yếm nên thơ, hữu tình để chụp hình lưu niệm bên thác nước. Sau đó chúng tôi về Bản Vặt để thăm quan các homestay khác và ăn trưa tại Hoa Mộc Miên Homestay, tại đây chúng tôi tự do trải nghiệm hái dâu tây và hái mận tại Mận Garden Homestay, món mận đầu mùa chấm muối chẩm chéo thật khiến người ta thèm ứa nước miếng. Sau bữa cơm trưa vào ngày chủ nhật có món rau rừng súp lơ  baby thơm nức mùi tỏi, măng củ quả luộc chấm kho quẹt, chúng tôi cũng được thưởng thức dưới giàn hoa giấy ngũ sắc và đồng cỏ mềm xanh mướt dưới bầu trời màu xanh lơ lửng tầng mây...Sau cơm trưa, chúng tôi khởi hành xe từ Mộc Châu lúc 2h chiều và về tới Hà Nội là 6.30 tối. Thời tiết không mưa đã tạo điều kiện cho chúng tôi có 02 ngày vui chơi thật thoải mái và thích thú.

Xin chân thành cảm ơn Công ty Kztek và BLĐ đã tổ chức cho AE Cán bộ Kztek có chuyến đi Du xuân đầu năm vui tươi, bổ ích, gắn kết và yêu thương để cùng nhau phát triển!