DU LỊCH HÈ 2022 - KHÁM PHÁ HẠ LONG

Mỗi chuyến du lịch công ty là những hành trình trải nghiệm, giúp mỗi thành viên thêm gắn kết trong một tập thể đa sắc màu.

Tham gia chuyến đi, các thành viên của Kztek được khám phá Hạ Long, trải nghiệm khu vui chơi hiện đại bậc nhất Sunworld, hòa mình vào không gian tấp nập của chợ đêm… Và điều quan trọng hơn cả là niềm vui gắn kết của các thành viên qua các trò chơi tập thể Team building, bóng đá, Gala diner với những trò chơi náo nhiệt, những phần thi với những phần thưởng hấp dẫn tăng sự hào hứng, đoàn kết của các thành viên. Các thành viên đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc:

  • Cháy hết mình với các trò chơi Team building
     
 
  • Reo hò khản cổ, cổ vũ cho những trận đấu bóng đá.
    
 
  • Xúc động khi được tổ chức sinh nhật cùng các đồng nghiệp của mình

 
  • Cùng nhau ăn mừng khi nhận được những phần quà, giải thưởng từ các cuộc thi:  “Slogan”, Cuộc thi ảnh “ lưu giữ khoảnh khắc cùng Futech- Kztek”, “Futech-Kztek Got Talent”, “Đuổi hình bắt chữ”, “ Bóng đá” và “ Team building”
    
    

 
  • Reo hò, quẩy nhiệt tình cùng các tiết mục văn nghệ
     
 
  • Bỏ túi được kha khá những bức ảnh sống ảo và kỷ niệm cùng đồng nghiệp.
     

                              
 

Hơn bao giờ hết, chương trình du lịch hè 2022 đã giúp các thành viên Futech-Kztek thêm gắn kết, trở thành những người anh em cùng chung chí hướng. Không chỉ có những cảm xúc được thay đổi liên tục mà còn có những thông điệp vô cùng ý nghĩa vơi Slogan của chuyến đi là “một mục tiêu – một hành trình”
 

   
 

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui và ý nghĩa. Hy vọng sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phần đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau cùng công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bình luận

Tin nổi bật

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay