𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈̣ “𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐒𝐎̂́ 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 Đ𝐈 𝐑𝐀 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈”

Sáng nay, 23/2 tại KS Melia Hà Nội,  Hội nghị “Doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam đi ra thế giới” do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức chính thức khai mạc .

“Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra thế giới-hợp tác số toàn cầu” là chủ đề Hội nghị mở đầu chiến dịch hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ số của Việt Nam đang kinh doanh ở nước ngoài. 

Hội nghị với sự tham gia của các doanh nghiệp/tập đoàn công nghệ của Việt Nam, các hiệp hội chuyên ngành trong nước, các cơ quan xúc tiến thương mại của nước ngoài tại Việt Nam,

 Tại hội nghị, Phó Cục trưởng Cục CN ICT- ông Nguyễn Thiện Nghĩa đã báo cáo tổng qua về doanh nghiệp công nghệ số tại Việt Nam, năng lực/thế mạnh và tình hình đầu tư, kinh doanh ở nước ngoài.

  • Đưa ra các quy định, điều kiện thâm nhập thị trường , các cơ hội hợp tác, chính sách thu hút đầu tư, thương mại số của các nước, các khu vực trên thế giới.

“Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mới, mang sản phẩm dịch vụ số Made in Vietnam đi ra thế giới, giải các bài toán về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của các nước, trở thành các tập đoàn, doanh nghiệp số toàn cầu”.“Đi cùng nhau” là một trong những cách đi mà Bộ Thông tin và Truyền thông đinh hướng cho các doanh nghiệp công nghệ. Doanh nghiệp lớn dẫn dắt doanh nghiệp nhỏ hơn, doanh nghiệp đi trước dẫn dắt doanh nghiệp đi sau

  • Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã thành công tại thị trường quốc tế như Viettel, FPT, Misa cũng đã chia sẻ tại hội nghị những kinh nghiệm đầu tư, làm ăn của mình tại thị trường quốc tế. 
Hội nghị với chủ đề “Doanh nghiệp số Việt Nam: Hợp tác số toàn cầu – Đối tác tin cậy để xây dựng Thế giới số” sẽ là nơi chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, truyền cảm hứng và là cầu nối để đưa doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tiến ra thế giới.Trong khuôn khổ Hội nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức thành lập và ra mắt “Tổ tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số đi ra nước ngoài”  nhằm phối hợp các cơ quan liên quan triển khai các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đi ra nước ngoài và phát triển hoạt động kinh doanh tại nước ngoài.

Bình luận

Tin nổi bật

Máy cấp phát thẻ thông minh - điểm đột phá trong hệ thống kiểm soát xe hiện đại

Máy cấp phát thẻ thông minh là giải pháp công nghệ mới đem lại hiệu quả tích cực, giúp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian...trong việc quản lý phương tiện tại các tòa nhà.

Hệ thống đỗ xe tự động-xu thế tất yếu của thế kỷ 21

Khi đất chỉ có vậy, mà phương tiện giao thông thì tăng lên, giải pháp dành cho loài người chính là những hệ thống đỗ xe tự động đầy vi diệu. Sự phát triển của xã hội đang dần dẫn đến một tương lai không thể sai lệch, đó là sự gia tăng đột biến của các phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô.

Áp dụng công nghệ RFID cho quản lý bải gửi xe thông minh RFID Car Parking

Giải pháp công nghệ RFID quản lý bải gửi xe thông minh RFID Car Parking giúp loại bỏ những nhược điểm của kiểu quản lý gửi xe ghi giấy trước đây: vừa mất thời gian, công sức, chậm chạp, dễ mất cắp, tráo xe, khó quản lý chính xác số lượng xe và số tiền gửi xe, không phân loại chi tiết được loại xe, thời gian gửi xe...Với công nghệ quản lý gửi xe thông minh ứng dụng công nghệ nhận dạng RFID sẽ giúp người quản lý giải quyết được tất cả các tồn tại ở trên, gia tăng năng suất lao động, an toàn, chính xác và tin cậy rất cao.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay