Máy cấp phát thẻ thông minh - điểm đột phá trong hệ thống kiểm soát xe hiện đại

        Đối với hệ thống kiểm soát phương tiện tại các bãi đỗ xe trước đây, việc sử dụng nhân lực giám sát tại các làn vào của phương tiện trước khi vào điểm đỗ xe là luôn là điều bắt buộc để đảm bảo sự chính xác, an ninh trong việc quản lý. Tại các tòa chung cư, khu đô thị lớn, việc thuê nhiều nhân viên bảo vệ giám sát các làn xe vào làm tăng chi phí quản lý chung, đây là điều băn khoăn của rất nhiều chủ đầu tư hay ban quản lý. Vậy bài toán đặt ra ở đây là làm sao tối giản được chi phí nhân lực mà  vẫn đảm bảo hiệu quả giám sát tại các bãi đỗ xe?
 
        Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty cổ phần công nghệ Kztek mang đến một giải pháp công nghệ mới đó là máy cấp phát thẻ tự động dành riêng cho hệ thống kiểm soát xe vào ra giúp tiết kiệm tối đa về nhân lực, thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt đối trong cách thức quản lý bãi xe. Đây là giải pháp có thể đánh giá cao về tính ứng dụng trong thực tiễn vì hiệu quả mà sản phẩm của chúng tôi mang lại cho khách hàng.
Cây thẻ tự động phát thẻ cho lái xe thay vì sự trợ giúp của nhân viên bảo vệ
        Với sự tiện dụng, linh hoạt và tính thẩm mỹ mà máy cấp phát thẻ mang lại, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ được ứng dụng rộng rãi ở các điểm quản lý xe hiện đại tại Việt Nam trong tương lai.

Bình luận

Tin nổi bật

Áp dụng công nghệ RFID cho quản lý bải gửi xe thông minh RFID Car Parking

Giải pháp công nghệ RFID quản lý bải gửi xe thông minh RFID Car Parking giúp loại bỏ những nhược điểm của kiểu quản lý gửi xe ghi giấy trước đây: vừa mất thời gian, công sức, chậm chạp, dễ mất cắp, tráo xe, khó quản lý chính xác số lượng xe và số tiền gửi xe, không phân loại chi tiết được loại xe, thời gian gửi xe...Với công nghệ quản lý gửi xe thông minh ứng dụng công nghệ nhận dạng RFID sẽ giúp người quản lý giải quyết được tất cả các tồn tại ở trên, gia tăng năng suất lao động, an toàn, chính xác và tin cậy rất cao.

Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh - iBMS

IBMS đáp ứng nhu cầu của người điều hành tòa nhà giúp kiểm soát các hệ thống vận hành an toàn, an ninh và hiệu quả trong những môi trường thay đổi nhanh chóng, qua đó có thể nhanh chóng khắc phục kịp thời sự cố từ các hệ thống đang được vận hành trong tòa nhà.

HỆ THỐNG HƯỚNG DẪN ĐỖ XE KPGS

Hệ thống hướng dẫn đỗ xe tiên tiến của Kztek - KPGS, sử dụng công nghệ cảm biến siêu âm tự động phát hiện xe ô tô; và hệ thống đèn led, bảng led chỉ thị dẫn người lái xe đến chỗ đỗ xe trống, tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm tích cực, hiệu quả cho người lái xe.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay