𝐊𝐘́ 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐓𝐀́𝐂 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐍 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐊𝐙𝐓𝐄𝐊 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐀̣̂𝐏 Đ𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐌𝐀

𝐊𝐘́ 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐓𝐀́𝐂 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐇𝐈𝐄̂́𝐍 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐊𝐙𝐓𝐄𝐊 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐀̣̂𝐏 Đ𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐌𝐀

26/05/2022 Tại HCM, Kztek đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược dài lâu cùng tập đoàn TMA (TMA Solutions), mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững cho hai đơn vị.

TMA- Công ty công nghê phần mềm hàng đầu Việt Nam, với gần 5000 nhân viên thuộc 13 chi nhánh trong đó 7 chi nhánh tại Việt Nam và 6 chi nhánh tại nước ngoài (Mỹ, Canada, Pháp, Nhật, Úc, Singapore)

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp-dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực tự động hóa, trong đó tư vấn và đồng hành chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho đối tác và khách hàng.
 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược là bước khởi đầu cho hợp tác lâu dài, hỗ trợ, phát huy lợi thế của Kztek và TMA để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, đóng góp nhiều hơn cho phát triển kinh tế - xã hội. Sự kiện cũng là dấu mốc quan trọng của KZTEK trong hành trình đưa các dự án vươn tầm quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu thế công nghệ đang phát triển trên toàn cầu.
 

   
    

Bình luận

Tin nổi bật

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 2/9

𝐊𝐙𝐓𝐄𝐊 xin thông báo đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác thời gian nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9 như sau:

KZTEK - CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Kztek trân trọng gửi đến các bà, các mẹ và nữ đồng nghiệp, khách hàng những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất!

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐁𝐀́𝐎 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈̉ 𝐓𝐄̂́𝐓 𝐃𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝟐𝟎𝟐𝟑

𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑦 𝐶𝑜̂̉ 𝑝ℎ𝑎̂̀𝑛 Đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̀ 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑲𝒛𝒕𝒆𝒌 xin thông báo đến toàn bộ CBNV và quý khách hàng thời gian nghỉ 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝟐𝟎𝟐𝟑 của công ty:

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay