LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐỐI TÁC CUNG CẤP- LẮP ĐẶT BÃI XE TỐT NHẤT???

LỰA CHỌN ĐỐI TÁC CUNG CẤP- LẮP ĐẶT BÃI XE TỐT NHẤT?

Trong những năm gần đây, với nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân của người dân ngày một tăng cao, thì nhu cầu về bãi đỗ xe cũng vì thế mà tăng theo. Nếu bãi xe truyền thống không đáp ứng được nhu cầu kèm theo thiếu sự an ninh, hiệu suất không cao và không có sự chuyên nghiệp thì bãi xe thông minh lại khác phục được những nhược điểm đó.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bãi xe thông minh như thế nào là yếu tố quyết định gần như toàn bộ thành công dự án của bạn. Lựa chọn đơn vị uy tín , có kinh nghiệm và dịch vụ tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho các công trình bãi xe của bạn và hạn chế những rủi ro có thể gặp phải.

Trong bài viết này, chúng tôi xin được đề cập đến vấn đề liên quan đến việc lựa chọn đối tác để triển khai hệ thống bãi xe thông minh.
 

ĐƠN VỊ NÀO CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT BÃI XE THÔNG MINH UY TÍN???

Bãi xe thông minh đang được phát triển rất rộng rãi tại Việt Nam, nên bạn có thể tìm thấy rất nhiều công ty tham gia vào lĩnh vực này.

Để có thể lựa chọn một nhà cung cấp bãi xe thông minh có khả năng, bạn nên tìm các công ty có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ phần mềm và sản xuất thiết bị.

TÔI NÊN NGHE TƯ VẤN TỪ AI???

Để có thể tìm đúng nhà cung cấp, bạn nên tìm một công ty có những đặc điểm sau:

  1. Chuyển môn kỹ thuật

Bạn không nên mua riêng lẻ từng thiết bị trong một hệ thống mà nên nghe tư vấn và mua toàn bộ giải pháp của nhà cung cấp.

Một thiết kế bãi xe thông minh sẽ có rất nhiều yêu cầu cụ thể như: số làn/cổng, số lượng chỗ đậu xe, loại xe, thiết bị, phần mềm… bạn nên trao đổi với một kỹ thuật viên để có cái nhìn chuyên sâu hơn.

  1. Tận tâm- Nhiệt tình

Hiện nay, một bãi đỗ xe là phần không thể thiếu trong việc thiết kế xây dựng, chuyên viên kỹ thuật sẽ là người đồng hành cùng bạn trong toàn bộ quá trình lập kế hoạch xây dựng. Sự tận tâm- nhiệt tình của nhà cũng cấp sẽ mang đến lợi thế cho dịch vụ hậu mãi bảo hành – bảo trì là cũng cấp hỗ trợ kịp thời nhanh chóng khi bạn cần

  1. Thẳng thắn- Chân thành

Một nhà cung cấp thẳng thắn sẽ không ngại nói với bạn về các vấn đề, đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành nhất. Sẽ tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho dự án của bạn. hãy tìm một nhà cung cấp cố gắng xây dựng quan hệ hợp tác với bạn chứ không phải chỉ là bán cho bạn một sản phẩm.
 

TÔI NÊN TÌM NHÀ CUNG CẤP NHƯ THẾ NÀO???



 

  1. Kinh nghiệm

Bạn nên tìm kiếm một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này với nhiều dự án thành công. Sản phẩm được sử dụng bền bỉ và được đánh giá cao thì càng đáng tin cậy.

  1. Chất lượng

Với các sản phẩm kỹ thuật thì chất lượng sản phẩm chính là điều tiên quyết, bạn nên chọn một nhà cung cấp có các sản phẩm đã được kiểm tra thẩm định về chất lượng.

  1. Linh hoạt

Dự án của bạn có thể không chỉ nằm trong một giải pháp tiêu chuẩn. Hãy tìm một nhà cung cấp có thể tư vấn và phân tích dữ liệu, cho bạn giải pháp tối ưu nhất kèm theo báo giá ngân sách cá nhân cho dự án của bạn.

  1. Giải pháp toàn diện

Giải pháp tự động hóa là một lĩnh vực công nghệ phức tạp. Cần sự phối hợp liền mạch giữa các kỹ sư phầm mềm và phần cứng. Bạn nên tìm một nhà cung cấp có thể sản xuất cả phần mềm lẫn phần cứng. Không gì tốt hơn khi làm việc với một đội ngũ hiểu biết rõ về hệ thống, bạn sẽ tiết kiện được thời gian và giảm chi phí cho dự án.

  1. Chi phí minh bạch

Một nhà cung cấp uy tín sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan minh bạch về thiết kế và các chi phí liên quan đến dự án, bao gồm các chi phí cho việc thay thế và sửa chữa.

  1. Bảo hanh- Bảo trì

Đưa ra một chính sách bảo hành- bảo trì cụ thể cho dự án của bạn. Sự gián đoạn có thể được sử lý từ xa và lao động tại chỗ, nhà cung cấp cần cho bạn một cái nhìn tổng quan về nó.
 

ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM



 

Công ty cổ phần Kztek là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển các thiết bị phần mềm cho bãi xe thông minh.
Top 03 doanh nghiệp cùng ngành nghề có thể sản xuất cả phần mềm lẫn phần cứng, mang lại giá trị lớn cho khách hàng và cộng đồng.

Lợi thế của Kztek

  • Thiết bị nhập khẩu hoặc do chính các kỹ sư phần cứng của KZTEK thiết kế
  • Phần mềm được bộ phận IT lập trình, thiết kế riêng tối ưu nhất theo yêu cầu của khách hàng- Hệ thống được nâng cấp liên tực theo thời gian,
  • Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm- chế độ bảo hành nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu hệ thống, tư vấn đúng với nhu cầu và mặt bằng thực tế của khách, cho hệ thống được hoạt động tối ưu và tiện lợi nhất.

Chúng tôi tự hào đã cung cấp và lắp đặt hàng nghìn bãi xe trên toàn quốc và tiếp tục được khách hàng ủng hộ sử dụng.
 

Những dự án tiêu biểu:

  • Aeon Mall Hải Phòng
  • Sài Gòn Center Quận 1
  • TTTM Chợ Mơ
  • Vinhomes Metropolis
  • Tòa tháp thiên niên ký Hà Đông
  • Amber Riverside 622 Minh Khai
  • Mandarin Hòa Phát
  • Thành Ủy hà Nội
  • Mipec Long Biên
  • Royal Park Bắc Ninh
  • Tòa nhà Euroland
 

Vinhomes Metropolis

Tòa tháp thiên niên kỷ Hà Đông

Mipec Long Biên

Dreamland-plaza-duy-tan

 

Phương châm hoạt động của chúng tôi:

TẬN TÂM - TIÊN TIẾN - TINH TẾ - THÀNH TỰU
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các giải pháp an toàn, tiết kiệm và tối ưu nhất.

Hotline: 0988637099

 

Bình luận

Tin nổi bật

CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ QUYỀN TÁC GIẢ

Kztek đã hoàn thành việc đăng ký quyền tác giả cho 3 phần mềm

Máy cấp phát thẻ thông minh - điểm đột phá trong hệ thống kiểm soát xe hiện đại

Máy cấp phát thẻ thông minh là giải pháp công nghệ mới đem lại hiệu quả tích cực, giúp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian...trong việc quản lý phương tiện tại các tòa nhà.

Hệ thống đỗ xe tự động-xu thế tất yếu của thế kỷ 21

Khi đất chỉ có vậy, mà phương tiện giao thông thì tăng lên, giải pháp dành cho loài người chính là những hệ thống đỗ xe tự động đầy vi diệu. Sự phát triển của xã hội đang dần dẫn đến một tương lai không thể sai lệch, đó là sự gia tăng đột biến của các phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô.

BẠN CẦN NHẬN

THÔNG TIN TƯ VẤN

Gọi ngay